Những phương pháp nâng mũi đang ” làm mưa, làm gió ” hiện nay

Tự ti vì chiếc mũi thấp tẹt kém xinh hoặc thiếu hài hòa với gương mặt, nhiều chàng trai, cô gái tìm đến phẫu thuật nâng mũi với mong muốn được đẹp toàn diện. Tuy nhiên các phương pháp nâng mũi nào đang được quan tâm và nâng mũi an toàn ở đâu để mang đến kết quả ưng ý nhất thì không phải ai cũng biết.

  •  NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT

Công nghệ nâng mũi sử dụng Restylane không cần phẫu thuật. Nâng mũi không phẫu thuật bằng Restylane có ưu điểm là thời gian tiến hành ngắn hơn và thời gian phục hồi nhanh hơn, cũng như ít đau và tai biến. Phương pháp nâng mũi bằng restylane này được tiến hành thông qua một loại chất làm đầy và thay đổi hình dáng mũi.

Kĩ thuật tiêm Restylane vào mũi rất đơn giản chỉ mất khoảng vài phút. Không đau đớn, không gây hại với cơ thể hoàn toàn an toàn và có độ tương thích cao với cơ thể.

  • NÂNG MŨI NHÂN TẠO

Nâng mũi sử dụng sóng nhân tạo của Mỹ / Hàn Quốc giúp cho bạn có một chiếc mũi đẹp.

Nâng mũi thường phù hợp với đối tượng mũi thấp, mũi ngắn, mũi đã có form sẵn.

  • NÂNG MŨI LÓT SỤN

Nâng mũi lót sụn là sự phát triển mới dựa trên những thành công của biện pháp nâng mũi Hàn Quốc đã được thịnh hành trước đó. Phương pháp này là kỹ thuật nâng cao sống mũi kết hợp với việc sử dụng sụn tự thân lót bảo vệ đầu mũi, mang đến cho bạn dáng mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên, thon gọn và đặc biệt là đầu mũi được bảo vệ tốt nhất, khắc phục triệt để tình trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi sau khi nâng.

 

Trong quá trình phẫu thuật nâng mũi lót sụn bác sĩ sẽ sử dụng những thủ thuật đơn giản, nhẹ nhàng hạn chế tối đa xâm lấn vùng mũi, không gây bất kỳ một biến chứng nào cũng như không tổn hại đến cơ thể.

 

 

Do chất liệu được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi lót sụn hầu hết là sụn tự thân và chất liệu sinh học định hình được nhập khẩu tại các nước có công nghệ nâng mũi tiên tiến như Hàn quốc, Nhật, Mỹ, Canada… nên rất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng cho một kết quả ổn định, lâu dài theo thời gian mà không gây tổn thương cho cơ thể.

  • NÂNG MŨI CẤU TRÚC

Nâng mũi cấu trúc hay còn gọi nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp nâng mũi đang được ưu chuộng nhất hiện nay. Nâng mũi Cấu Trúc sử dụng sụn tự thân tạo hình sóng mũi và đầu mũi giúp bạn sở hữu chiếc mũi dáng S line đẹp tự nhiên.

Chóp mũi được dựng hoàn toàn bằng sụn tự thân, sờ vào rất mềm mại. Bên cạnh đó, do được mổ hở hoàn toàn cho nên những khuyết điểm ở vùng chóp mũi, sóng mũi và khung xương mũi đều được sửa chữa trọn vẹn thông qua cách mổ hở này.

Đây là kĩ thuật đỉnh cao của nâng mũi hiện đại, đòi hỏi bác sĩ phải có kiến thức và kinh nghiệm nhiều về nâng mũi an toàn, phải khéo léo, tỉ mỉ và thật sự kiên nhẫn vì thời gian phẫu thuật kéo dài, từ 2,5-3,5h.

Với lí do đó, rất nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn Thẩm mỹ viện Charming khi có nhu cầu nâng mũi cấu trúc. Ngoài việc ứng dụng công nghệ phẫu thuật nâng mũi hiện đại nhất hiện nay, cơ sở vật chất đạt chuẩn thì ở Thẩm mỹ viện Charming còn có đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp, đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Khanh, bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình. Sau khi nâng mũi tại Thẩm Mỹ Viện Charming bạn sẽ sở hữu chiếc mũi ưng ý, dáng mũi đẹp tự nhiên, không bị bóng đỏ, hài hoà với khuôn mặt.

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

 

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner