Phẫu thuật độn cằm có vĩnh viễn không?

Độn cằm có vĩnh viễn không sẽ nằm ở khâu kỹ thuật thực hiện khi độn cằm. Hiện nay, có hai phương pháp giúp chị em khắc phục được những khuyết điểm của chiếc cằm không như ý là phương pháp độn cằm bằng tiêm chất làm đầy và phẫu thuật độn cằm.

Đối với độn cằm bằng tiêm chất làm đầy,

Là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ thực hiện tiêm một lượng dung dịch Filler vào khuyết điểm cằm được xác định, giúp dáng cằm đẹp nhanh chóng. Thời gian duy trì của phương pháp này là có thời gian, thông thường là từ 6 tháng đến 1 năm, sau đó, nếu muốn duy trì, bạn phải thực hiện tiêm lại.

 Đối với độn cằm phẫu thuật

Là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường mổ nhỏ bên trong mép niêm mạc miệng, bóc tách mô và đưa miếng silicon từ bên trong miệng bạn, cụ thể là ở phần nướu dưới. Phẫu thuật được thực hiện dưới phương pháp gây tê tại chỗ, thời gian thực hiện khoảng 30 -45 phút.  Cách này không để lại sẹo lộ bên ngoài. Tùy vào mỗi dáng cằm, gương mặt bẩm sinh và độ da cằm hiện có, Bác Sĩ sẽ tạo hình dáng cằm vuông hay tròn cho khuôn cằm của bạn phù hợp với tỷ lệ gương mặt của mình. Vì thế kỹ thuật phẫu thuật cằm như vậy, sẽ giữ được độ bền của cằm mà không cần phải làm lại.

Tóm lại: Độn cằm có vĩnh viễn không còn tùy thuộc vào tay nghề chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại của thẩm mỹ thực hiện và chất liệu độn cằm. Chính vì thế, trước khi quyết định độn cằm bạn nên tìm hiểu và chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có chất lượng cao.

Thẩm mỹ viện Charming thực hiện đa dạng các phẫu thuật thẩm mỹ cằm. Áp dụng các trang thiết bị máy móc hiện đại vào quy trình độn cằm, cùng các vật liệu độn cằm tốt nhất hiện nay. Với cái tâm của một người trong ngành y, con mắt tinh tế của một chuyên viên thẩm mỹ và đôi tay tài hoa của Bác Sĩ Nguyễn Khanh cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên và những kết quả mỹ mãn nhất, bạn sẽ không phải lo lắng về những rủi ro hay tính duy trì lâu dài của ca phẫu thuật.

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

 

 

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner