Sau nâng mũi bị nổi mụn có nên nặn hay không ?

Khu vực mũi là nơi dễ sinh ra mụn nhất trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, sau nâng mũi việc vệ sinh có phần hạn chế nên việc nổi mụn cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, cách xử lý như thế nào để vừa đảm bảo sự an toàn cho mũi sau nâng cũng như giúp cho bạn không cảm thấy khó chịu? Hãy cùng tìm hiểu với Charming các bạn nhé!

Nổi mụn sau khi nâng mũi có nên nặn hay không

Nâng mũi bị nổi mụn xử lý như thế nào ?

Đối với tình trạng bị nổi mụn sau phẫu thuật nâng mũi thì bạn nên xem xét tình trạng mụn của bạn thế nào. Nếu là những vết mụn đầu đen, mụn cám thì bạn không nên để ý quá nhiều, bởi các loại mụn này không gây quá nhiều sự bất tiện cho mũi của mình sau khi nâng.

Đánh giá tình trạng các loại mụn nổi sau phẫu thuật nâng mũi

Nhưng nếu mụn gây đâu nhức, bạn nên kiểm tra mụn trên mũi mình, nếu chưa có nhân bạn có thể sử dụng loại kem trị mụn mà mình thường xuyên sử dụng để chấm vào. Nhưng nhớ là thực hiện nhẹ nhàng cũng như không để kem bị rơi vào vùng mới phẫu thuật xong nhé.

Thoa kem trị mụn nhưng không để rơi vào vùng mới phẫu thuật

Còn nếu mụn đã ở mức độ nặng hơn thì tốt nhất bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc có thể thực hiện các cách khác sau thời gian mũi hồi phục các bạn nhé.Thông thường, sau khoảng 1 tháng, sau khi mũi đã ổn định các bạn có thể loại bỏ mụn tại vùng mũi như bình thường mà không sợ ảnh hưởng gì đến sóng mũi đặt bên dưới.

Việc nổi mụn có phải vì nâng mũi mà ra?

Nhiều bạn lầm tưởng rằng, việc nổi mụn là do bạn thực hiện sai phương pháp nâng mũi. Nhưng thực tế thì không phải như vậy, bởi mụn nguyên nhân là do xuất phát từ sinh lý hoặc vệ sinh cá nhân của mỗi người, chứ không hề liên quan đến việc nâng mũi các bạn nhé. Việc lựa chọn phương pháp nâng mũi tốt sẽ liên quan đến kết quả, sự an toàn cũng như thời gian hồi phục sau khi nâng.

Tóm lại: Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả cao nhất và rút ngắn thời gian lành vết thương. Trong trường hợp nâng mũi bị nổi mụn, tốt nhất là bạn nên nhờ đến bác sĩ. Tránh trường hợp tự ý nặn mụn, bởi việc này sẽ gây ảnh hưởng đến dáng mũi, thậm chí là lệch méo mũi, nhất là khi bị nổi mụn chỉ mới 2 tuần sau phẫu thuật các bạn nhé. 

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner