Tại sao nâng mũi Hàn Quốc được giới trẻ ưu tiên lựa chọn?

Những chiếc mũi thon đẹp tự nhiên của những diễn viên, người mẫu Hàn Quốc là chuẩn mực hướng tới của nhiều bạn trẻ hiện nay. Vì vậy không có gì khó hiểu khi các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc ngày càng được yêu thích. Cùng Thẩm mỹ viện Charming tìm hiểu những ưu điểm tuyệt vời của nâng mũi Hàn Quốc nhé!

Nếu nâng mũi truyền thống như trước sẽ giúp mũi cao lên nhưng đôi khi lại bị đơ cứng và thiếu hài hòa trên gương mặt thì phương pháp nâng mũi Hàn Quốc sẽ cải thiện được khuyết điểm đó. Với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc này, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, giúp ngoại hình đẹp toàn diện hơn cũng như tăng sự tự tin trong cuộc sống.

Nâng mũi Hàn Quốc là gì?

Nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp chỉnh hình toàn diện mũi, có thể khắc phục mọi khuyết điểm của mũi như: thấp tẹt, to bè, mũi gồ, v.v… nhờ thao tác độn vào sống mũi chất liệu độn phù hợp để tạo dáng mũi thon gọn, cong nhẹ hình chữ S mềm mại, đẹp tự nhiên và hài hòa, cân đối với khuôn mặt.

Tùy theo cơ địa của từng người mà bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ cũng như chất liệu nâng mũi khác nhau nhằm mang đến kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Chất liệu độn dùng để nâng mũi Hàn Quốc có thể là chất làm đầy Restylane trong nâng mũi không cần phẫu thuật, hoặc sụn nhân tạo trong nâng mũi thường, hoặc sụn tự thân trong nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn,… tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Quan trọng nhất là tay nghề, kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện, sao cho sau khi nâng mũi Hàn Quốc, bạn có được dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên, không lộ sóng, bóng đỏ và không để lại sẹo.

 Ưu điểm của Nâng mũi Hàn Quốc

+ Dáng mũi cao đẹp, thanh thoát, khắc phục được mọi khuyết điểm như: thấp tẹt, to bè, gồ, v.v… của mũi.

+ Mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể gương mặt, quan trọng là không bóng đỏ, không lộ sóng, tụt sóng như phương pháp nâng mũi cổ điển.

+ Nâng mũi Hàn Quốc công nghệ hiện đại là kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản, nhanh chóng, chỉ sau 30 – 45 phút là có thể chỉnh hình toàn diện cho mũi, mang đến cho bạn dáng mũi đẹp như ý.

+ Một trong những ưu điểm nâng mũi Hàn Quốc không thể không kể đến là không gây đau, không để lại sẹo hoặc bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào sau phẫu thuật, rất an toàn cho khách hàng.

+ Nâng mũi Hàn Quốc còn có thể khắc phục tình trạng lộ sóng, tụt sóng, bóng đỏ, v.v… do nâng mũi hỏng hoặc sử dụng chất độn không phù hợp.

Tuy là kỹ thuật làm đẹp nhanh chóng nhưng để nâng mũi Hàn Quốc an toàn, phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề và mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và nhớ lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để làm đẹp cho mình.

Thẩm mỹ viện Charming ứng dụng công nghệ phẫu thuật nâng mũi hiện đại nhất hiện nay, cơ sở vật chất đạt chuẩn, đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp, đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Khanh, bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình. Sau khi nâng mũi tại Thẩm Mỹ Viện Charming bạn sẽ sở hữu chiếc mũi ưng ý, dáng mũi đẹp tự nhiên, không bị bóng đỏ, hài hoà với khuôn mặt

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner