TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN CẦN NẮM TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH NHẤN MÍ MẮT

Nhấn mí mắt hay còn gọi bấm mí mắt là lựa chọn thích hợp cho những chị em muốn thử sự mới lạ với cặp mắt hai mí. Tuy vậy, rất nhiều thắc mắc cũng như kiến thức chị em cần nắm rõ để có quyết định đúng đắn nhất.

Nhấn mí mắt là thủ thuật tạo mắt 2 mí tiên tiến của Hàn Quốc khắc phục hiệu quả mọi khuyết điểm mắt 1 mí, mắt mí ẩn, mí lót, mí không đều. Tạo nếp mí đẹp tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Đường mí cân đều, hài hòa, hợp với với khuôn mặt của mỗi khách hàng. An toàn, hồi phục nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng mà kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên y như thật và vô cùng cân xứng, hài hòa với gương mặt.

Ai nên dùng phương pháp nhấn mí?

Người mắt hai mí không rõ ràng, mắt 1 mí, mắt mí lận (không có da chùng, mỡ thừa)

Người có nhu cầu tạo mắt hai mí đẹp nhưng không mắc phải các vấn đề bệnh lý như tim mạch, huyết áp. Trường hợp mắc phải các bệnh lý về mắt cần được sự tư vấn của Bác sĩ.

Nhấn mí mắt có an toàn không?

Phương pháp nhấn mí Hàn Quốc không cần phẫu thuật thực sự là một giải pháp an toàn bởi thủ thuật đơn giản, nhanh chóng, chỉ can thiệp bên ngoài vùng da mà không tác động đến cấu trúc bên trong, do đó hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như thị lực của mắt.

Quy trình nhấn mí được tiến hành nhanh chóng chỉ diễn ra trong khoảng 20 phút, không mất thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể quay trở lại với công việc thường nhật.

Nhấn mí giữ được lâu không?

Để nhấn mắt 2 mí, bác sĩ sẽ thực hiện một thủ thuật đơn giản để tạo liên kết giữa cơ nâng mí và da mí mắt, hoàn toàn không bóc tách, không xâm lấn, không gây tổn hại đến các vùng da xung quanh giúp hình thành nếp gấp mới đẹp, tự nhiên và cân đối.

Nhấn mí không cần phẫu thuật với công nghệ Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá cao hơn kỹ thuật truyền thống bởi không chỉ những ưu điểm về độ an toàn, thao tác thực hiện nhanh gọn mà còn bởi thời gian sử dụng được kéo dài, lên đến 3 – 5 năm.

Nhấn mí mắt có đau không?

Trước khi nhấn mí bạn sẽ được gây tê nhẹ tại chỗ nên trong suốt thời gian tạo mắt hai mí. Tuy nhiên sau quá trình thực hiện do phần da và cơ mí bị tác động nên có thể gây sưng tấy và bầm tím nhẹ. Các vết sưng tím hoàn toàn có thể biến mất sau khoảng 3-5 ngày sau đó.

Nhấn mí mắt có để lại sẹo không?

Nhấn mí chỉ là một thủ thuật đơn giản sử dụng kỹ thuật luồn chỉ để tạo liên kết giữa da mí mắt và sụn mi mà không cần phẫu thuật. Hoàn toàn không cắt rạch, không bóc tách nên bạn không cần phải lo lắng bấm mí có để lại sẹo không hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

Nhấn mí có cần kiêng ăn không?

Nhấn mí mắt không cần phải kiêng ăn gì nhiều. Tuy nhiên để cẩn thận hơn thì bạn nên kiêng một vài thực phẩm sau trong vài ngày đầu như rau muống, hải sản và nếp.

Chăm sóc sau nhấn mí như thế nào?

Cách chăm sóc sau nhấn mí mắt quyết định 30-40% kết quả bấm mí mắt của bạn. Chính vì vậy, hãy tuân thủ theo chỉ định của các chuyên gia về cách chăm sóc mắt sau bấm mí đơn giản ngay dưới đây để sớm được đôi mắt đẹp như ý nhé bạn!

Chườm đá: Tích cực chườm đá mát giúp đẩy lùi hiện tượng sưng nề. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ đặt thêm một chiếc khăn mỏng hoặc gạc lên trên mắt trước khi đặt túi chườm để tránh tổn thương vùng mí mắt.

Sử dụng thuốc hỗ trợ theo chỉ định của bác sĩ.

Vệ sinh mắt: Vệ sinh sạch sẽ vùng mí mắt hàng ngày bằng nước muối sinh lý và tra mỡ khánh sinh để tránh các hiện tượng viêm nhiễm.

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner