TIN VUI: KHÔNG CẦN TỐN TIỀN RA NƯỚC NGOÀI VẪN CÓ THỂ SỞ HỮU CHIẾC CẰM V-LINE ĐẸP TỰ NHIÊN KIỂU HÀN QUỐC

Ấn tượng bởi những chiếc cằm đẹp đúng chuẩn của sao Hàn, nhiều chị em lặn lội ra nước ngoài “tân trang” với mong muốn sở hữu chiếc cằm V line như thần tượng. Tuy nhiên, hiện nay ở Việt Nam, các chị em vẫn hoàn toàn có thể có một chiếc cằm V-line đẹp hoàn hảo mà chi phí lại thấp hơn nhiều.

Thế nào được gọi là Độn Cằm V line theo kiểu Hàn Quốc?

Độn Cằm V-Line theo kiểu Hàn Quốc đang là xu hướng làm đẹp được sử dụng rộng rãi và được yêu thích hầu hết các nước châu Á hiện nay.

Đây là kĩ thuật độn dáng cằm sao cho tỷ lệ 1/3 dưới khuôn mặt ra đúng hình chữ V. Bên cạnh đó cằm V line là phải có khuôn mặt thon gọn, mảnh mai, không mập, má phải thon và mặt phải dài hợp lý bởi vì có một số trường hợp hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ v nhưng mặt nhiều mỡ, mặt ngắn thì chưa gọi là khuôn mặt V line được. Đôi khi vẫn phải cắt thêm 2 góc hàm kết hợp với độn cằm để tạo nên chữ V cho 1/3 dưới khuôn mặt nhưng tỉ lệ cắt thêm này chiếm tỉ lệ rất ít (10-20%).

 

Ưu điểm của phương pháp độn cằm V line kiểu Hàn Quốc

  • Hiệu quả thẩm mỹ vượt trội

Phương pháp phẫu thuật khuôn mặt này cho phép chỉnh sửa dáng cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng một cách hoàn hảo nhất thông qua việc sử dụng chất liệu độn cằm, tạo dáng khuôn cằm V line đẹp tự nhiên, cân xứng, hài hoà với khuôn mặt

  • Không đau, không để lại sẹo

Bác sĩ có thể tiến hành phẫu thuật ở vị trí trong miệng hoặc dưới cằm (vị trí khuất) nên không ảnh hưởng tới thẩm mỹ trong thời gian lành phẫu thuật.

  • Đảm bảo an toàn

Chất liệu độn là chất liệu lấy được lấy từ chính cơ thể khách hàng, hoặc chất liệu nhập khẩu nên có độ tương thích cao, không gây bất cứ kích ứng nào và đảm bảo an toàn .

  • Kết quả duy trì dài lâu

Chỉ với một lần phẫu thuật khách hàng sẽ sở hữu cằm hình chữ V line đẹp tự nhiên trong thời gian dài lâu.

Các kĩ thuật độn cằm nào đang được yêu thích?

  • Độn cằm bằng sụn nhân tạo

Với phương pháp này bác sĩ sẽ dùng chất liệu sụn nhân tạo để độn cằm. Chỉ sau hơn 30 phút, bạn đã có thể sở hữu ngay một khuôn mặt xinh đẹp với chiếc cằm V line đẹp tự nhiên.

  • Độn cằm V line sụn tự thân

Với phương pháp này bác sĩ sẽ dùng xương tự thân như xương hàm để độn cằm hay còn được gọi là trượt cằm. Đây là phương pháp độn cằm V line mới và hiện đại nhất hiện nay, đang được rất nhiều chị em lựa chọn nhờ cho nhiều ưu điểm như: xương cằm được kéo dài sau một thời gian được nuôi dưỡng và tự sống như bình thường, chiều dài cằm được kéo dài tối đa ra trước hoặc sau, không có trường hợp không thích ứng phải lấy ra như độn bằng chất liệu độn, thời gian phẫu thuật nhanh, đạt được kết quả tối đa…

Hình ảnh trước và sau trượt cằm

Tại sao nên chọn độn cằm ở Thẩm mỹ viện Charming?

Với kĩ thuật độn cằm cùng với dáng cằm V line mới nhất được áp dụng tại trung tâm, Thẩm mỹ viện Charming đang tạo nên bước đột phá rất lớn trong kĩ thuật độn cằm, tạo nên 1 khuôn mặt đẹp gần như không cần phải cắt thêm góc hàm (trừ những trường hợp góc hàm quá to), chúng tôi đã hoàn toàn hạ thấp được tỉ lệ yêu cầu gọt mặt, nhằm hạn chế được tỉ lệ gây mê và cắt trực tiếp vào xương (đây là 2 vấn đề mà khách hàng lo lắng nhất khi muốn gọt mặt).

Sau khi khuôn mặt bạn được đánh giá trọn vẹn thì các bác sĩ của Thẩm mỹ viện Charming có thể cân chỉnh từ cái thiếu nhỏ nhất cho đến cái thiếu lớn nhất của 1/3 dưới khuôn mặt bạn, tạo ra 1 khuôn mặt cân xứng, thon gọn theo yêu cầu của từng khách hàng.

Hình ảnh khách hàng độn cằm tại TMV Charming

 

Hình ảnh khách hàng độn cằm tại TMV Charming

 

Cho đến hiện tại Thẩm mỹ viện Charming rất tự hào vì đã áp dụng thành công kĩ thuật hoàn hảo này, giúp cho khách hàng không cần phải đi Thái Lan hay Hàn Quốc để chỉnh sửa khuôn mặt với nhiều vấn đề về chi phí và ngôn ngữ.

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner